Phấn khởi ngày Khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa VIII Trường ĐH Đồng Tháp

30/10/2019
08.33 AM
Đại học Đồng Tháp
1208

Sáng ngày 5/10 tại Hội trường H1, Trường Đại học Đồng Tháp đã diễn ra buổi lễ Khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa VIII (đợt 2) niên khóa 2019-2021 với sự có mặt của 54 trong số 103 tân học viên vừa trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh trình độ thạc sĩ khóa VIII.

 

Phấn khởi ngày Khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa VIII Trường ĐH Đồng Tháp1

Quang cảnh buổi lễ

Phấn khởi ngày Khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa VIII Trường ĐH Đồng Tháp4df6678570d79689cfc6

TS. Đỗ Thị Hồng Hạnh công bố quyết định công nhận danh sách học viên

 

Tham dự lễ khai giảng có TS. Nguyễn Văn Bản - Nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp; PGS. TS. Hồ Sỹ Thắng - Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học; TS. Đỗ Thị Hồng Hạnh – Phó Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học; TS. Trương Tấn Đạt - Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ và Công tác Đảng, cùng các cán bộ quản lý, trưởng các chuyên ngành đào tạo, giảng viên đại diện cho các phòng, ban, khoa của Trường Đại học Đồng Tháp.

 

Phấn khởi ngày Khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa VIII Trường ĐH Đồng Tháp3

PGS. TS. Hồ Sỹ Thắng, Trưởng Phòng Đào tạo sau đại học, phát biểu

Phấn khởi ngày Khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa VIII Trường ĐH Đồng Tháp4

Đại diện học viên phát biểu cảm nghĩ

 

Trong chương trình, TS. Đỗ Thị Hồng Hạnh đã đại diện Nhà trường công bố quyết định công nhận danh sách học viên trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ (đợt 2) khóa VIII. Theo đó, từ tháng 5 đến tháng 8/2019, Trường ta đã tổ chức lớp học bổ sung kiến thức, ôn tập và tổ chức kỳ thi tuyển sinh cho học viên trong 6 chuyên ngành: Quản lý giáo dục, Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán, Giáo dục tiểu học, Ngôn ngữ Việt Nam, Lịch sử Việt Nam, Hóa lý thuyết và Hóa lý. Kết quả đã có 103 học viên trúng tuyển.

PGS. TS. Hồ Sỹ Thắng, Trưởng Phòng Đào tạo sau đại học - phát biểu, chia sẻ: trong không khí phấn khởi ngày khai giảng niên khóa mới, Trường Đại học Đồng Tháp trân trọng sự tin tưởng, đồng hành, của các anh, chị học viên. Đây là động lực để tập thể Nhà trường đẩy mạnh công tác đào tạo nguồn nhân lực, hỗ trợ học viên nhiệt tình trong suốt quá trình học tập tại Trường Đại học Đồng Tháp sắp tới.

 

Phấn khởi ngày Khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa VIII Trường ĐH Đồng Tháp5

Phấn khởi ngày Khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa VIII Trường ĐH Đồng Tháp6

Đại diện học viên phát biểu cảm nghĩ và tặng hoa tri ân Nhà trường

 

Để đáp lại những kỳ vọng của Nhà trường, đại diện học viên Đoàn Minh Long - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thiện Chí - Tiền Giang, tân học viên chuyên ngành Quản lí Giáo dục đại diện cho các học viên thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến sự giúp đỡ của Nhà trường trong suốt quá trình ôn luyện và quyết tâm nỗ lực phấn đấu hơn nữa để đạt được kết quả cao nhất trong tương lai.

Kết thúc chương trình là đại diện các anh chị học viên gửi những lẵng hoa tươi thắm đến các thầy cô giảng dạy trong không khí hân hoan chuẩn bị cho một niên khóa mới đầy hứng khởi.

Tin, ảnh: CTV Ngọc Cầm