Khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa XXVII và trao bằng thạc sĩ khóa XXV

11/12/2019
08.32 AM
Đại học Đồng Tháp
1709

Ngày 02/11, tại Hội trường H1, Trường Đại học Đồng Tháp đã phối hợp với Trường Đại học Vinh tổ chức Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa XXVII (2019 – 2021) cho 43 tân học viên vừa trúng tuyển và trao bằng thạc sĩ khóa XXV (2017 – 2019) cho 32 tân thạc sĩ.

 

Khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa XXVII  và trao bằng thạc sĩ khóa XXV1_DSC6736

TS. Đinh Phan Khôi trao trao giấy khen cho tân thạc sĩ có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu

 

Góp mặt trong chương trình là sự hiện diện của TS. Đinh Phan Khôi - Trưởng Phòng Đào tạo sau đại học (Đại học Vinh), PGS, TS. Ngô Đình Phương - Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, PGS, TS. Hồ Sỹ Thắng - Trưởng Phòng Đào tạo sau đại học Trường Đại học Đồng Tháp và TS. Đỗ Thị Hồng Hạnh – Phó Trưởng Phòng Đào tạo sau đại học Trường Đại học Đồng Tháp.

 

Buổi lễ là dịp tuyên dương cho 32 học viên đã hoàn thành tốt khóa đào tạo thạc sĩ thuộc 2 chuyên ngành Chính trị học, Lý luận và Lịch sử nhà nước và Pháp luật. Chương trình còn chúc mừng 43 tân học viên trúng tuyển chuyên ngành Lý luận và Lịch sử nhà nước và Pháp luật, Chính trị học, Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh.

 

Khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa XXVII  và trao bằng thạc sĩ khóa XXV2_DSC6786

Khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa XXVII  và trao bằng thạc sĩ khóa XXV3_DSC6771

Các tân thạc sĩ rạng rỡ ngày nhận bằng tốt nghiệp

 

Mở đầu buổi lễ, TS. Đinh Phan Khôi đại diện Trường Đại học Vinh công bố quyết định công nhận danh sách học viên trúng tuyển khóa XXVII, quyết định công nhận học vị thạc sĩ khóa XXV và quyết định khen thưởng học viên đạt kết quả xuất sắc trong học tập và nghiên cứu cho tân ThS. Nguyễn Khắc Hùng và ThS. Trần Hữu Ái Anh.

 

Khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa XXVII  và trao bằng thạc sĩ khóa XXV4_DSC6746

Khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa XXVII  và trao bằng thạc sĩ khóa XXV5_DSC6751

Tân học viên và tân thạc sĩ phát biểu tri ân trong chương trình

 

Về phía tân học viên và các tân thạc sĩ có mặt trong buổi lễ, học viên Trần Chí Công - đại diện khóa XXVII và ThS. Nguyễn Hữu Thành - tốt nghiệp khóa XXV đã gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo hai Trường Đại học Vinh và Đại học Đồng Tháp cùng các cán bộ giảng viên đã quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn trong việc học tập, nghiên cứu của mình. Đồng thời ra sức phấn đấu công tác tốt hơn trong quá trình công tác chuyên môn tại đơn vị.

 

Đây là một nguồn động lực to lớn thúc đẩy sự hợp tác cùng phát triển trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực có trình độ và chất lượng cao giữa Trường Đại học Đồng Tháp và Đại học Vinh trong nhiều năm qua.

Tin: CTV Ngọc Cầm

Ảnh: Thanh Nguyên

Hình ảnh: https://drive.google.com/open?id=1t38R4vs_F2eRl27JbL1oyRpieeM56PAw