Thông tin chi tiết
Hồ Sỹ Thắng
  • Chức vụ: Trưởng phòng
  • Học vị: PGS.TS
  • Điện thoại: 0914490362
  • E-mail: hsthang@dthu.edu.vn

Phân công nhiêm vụ
  1. Tham mưu và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ: xây dựng chương trình, định hướng phát triển; kế hoạch hoạt động đào tạo sau đại học hàng năm và dài hạn; xây dựng hệ thống văn bản, quy định, quy trình, biểu mẫu, hướng dẫn.
  2. Quy hoạch, tổ chức, nhân sự của Phòng; điều tiết, phân công nhiệm vụ cho các viên chức thuộc Phòng, đảm bảo tính phù hợp, hiệu quả và đồng thuận.
  3. Tư vấn và hỗ trợ người học; tuyển sinh; mở rộng quy mô, hợp tác đào tạo sau đại học; triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Trường.
  4. Phối hợp với các chuyên ngành, đơn vị trong Trường mở các mã ngành và phát triển chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ.
  5. Phối hợp thực hiện các hoạt động: công tác tuyển sinh; khai giảng; tổ chức thực hiện quá trình đào tạo; học liệu; phát bằng; khảo sát người học; công tác báo cáo và các nhiệm vụ khác.
  6. Các hoạt động liên quan đến tuyển sinh và đào tạo tiến sĩ; hoạt động đào tạo trực tuyến.
  7. Công tác cải cách hành chính; chuyển đổi số trong đào tạo sau đại học;
    thi đua, khen thưởng; phát triển nhân lực, đội ngũ.
  8. Các nội dung liên quan đến việc tổ chức thực hiện và quản lý hoạt động dạy học; đảm bảo chất lượng và công khai các nội dung theo quy định.
  9. Kiểm tra và đề xuất các điều kiện, yêu cầu liên quan đến công tác tuyển sinh, công tác đào tạo, việc hợp tác trong đào tạo sau đại học.
  10. Công tác hành chính; giáo vụ; cơ sở vật chất; quản lý trang website; đóng góp ý kiến cho các văn bản.
  11. Phối hợp với các cá nhân, đơn vị trong việc mời giảng viên tham gia đào tạo; công tác tuyển sinh; thi kết thúc học phần; hội đồng tư vấn, đánh giá; chuẩn đầu vào,
    đầu ra ngoại ngữ.
  12. Thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên hoặc đột xuất khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo Trường.
.

Nghiên cứu Khoa học

.

Danh sách Nhân sự

Hồ Sỹ Thắng

Trưởng phòng

Lê Thị Tuyết Trinh

Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Hữu Gọn

Lý Huy Hoàng

Lê Thị Bích Tuyền

Nguyễn Trần Ngọc Hân

Hình ảnh hoạt động